E Voucher Taka BBQ 169k

Sale No Expires
Taka BBQ khuyến mãi giảm giá khi mua e voucher...Xem thêm

Taka BBQ khuyến mãi giảm giá khi mua e voucher taka bbq 169k online trên Tiki. Xem Ngay! Thu gọn

XEM NGAY
100% OK
Hạn: Còn hiệu lực.

Mã giảm giá Taka BBQ 20%

Sale No Expires
Mã giảm giá Taka BBQ giảm giá 20% khi mua...Xem thêm

Mã giảm giá Taka BBQ giảm giá 20% khi mua online trên Tiki. Xem Ngay! Thu gọn

XEM NGAY
100% OK
Hạn: Còn hiệu lực.

Voucher Taka BBQ khuyến mãi giảm giá.

Chuỗi nhà hàng Taka BBQ nổi tiếng với buffet lẩu nướng Taka được rất được ưa chuộng. Có nhiều mã giảm giá để mua E Voucher Taka BBQ trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki … Danh mục này, cập nhật các mã giảm giá và chương trình Taka BBQ khuyến mãi tốt nhất dành cho bạn.

Hệ thống nhà hàng Taka BBQ.
Hệ thống nhà hàng Taka BBQ.

Hiện tại, Taka BBQ đang có chương trình khuyến mãi được giảm nhiều. Đó là chương trình Taka BBQ giảm giá khi mua combo 187k, combo 245k và combo 288k. Các E Voucher Taka BBQ đều được bán trên các sàn thương mại điện tử.

Mua e Voucher Taka BBQ trên sàn tmđt.
Mua e Voucher Taka BBQ trên sàn tmđt.

Ngoài Taka BBQ, bạn có thể tham khảo các chương trình giảm giá của Sumo BBQ và King BBQ. Hai nhà hàng này đang có mức giảm khá tốt khi mua các e voucher online.

Review Taka BBQ.

Taka BBQ là một điểm đến mới dành cho các tín đồ yêu thích món lẩu, nướng Hàn Quốc. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp để tụ tập bạn bè, ăn uống cùng gia đình… Sử dụng hệ thống bếp than hút khói hiện đại, thực khách thoải mái dùng bữa mà không lo bị khói ám vào quần áo.

Với thực đơn đa dạng, món ăn ngon chuẩn vị Hàn, giá cả hợp lý, không gian thoải mái. Buffet lẩu Taka BBQ hấp dẫn với 4 vị lẩu đặc sắc cùng thịt bò, hải sản, rau ăn kèm đa dạng.

Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Taka BBQ.
Nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Taka BBQ.
  • Lẩu Kim Chi là món ăn truyền thống của xứ sở Kim Chi với vị mềm ngọt tự nhiên của thịt bò hòa quyện cùng vị thanh tao của nước dùng Kim Chi theo công thức pha chế đặc biệt của nhà hàng sẽ đem lại cho thực khách một sự trải nghiệm khó quên.
  • Lẩu Collagen được tạo ra từ các thành phần nhiên nhiên, dễ dàng hòa tan vào nước dùng, kết hợp với nước sốt đặc biệt của nhà hàng và các loại rau tươi ngon tạo nên món ăn giàu vitamin, bổ dưỡng, không chỉ tốt cho hệ tiêu hoá mà còn cải thiện vẻ đẹp của làn da.
  • Lẩu Tomyum với vị thơm nồng của thịt bò hòa quyện cùng vị chua cay truyền thống theo công thức pha chế đặc biệt của nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách một món ăn vừa thơm ngon vừa cay nồng đánh thức vị giác.
  • Lẩu Hải Sản: Là sự kết hợp hoàn hảo từ vị ngọt thanh tự nhiên của các loại hải sản tươi và thêm chút chua cay từ nước sốt đặc biệt của nhà hàng. Món ngon giàu đạm, canxi và hương vị đậm đà chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách một món ngon khó cưỡng.

Taka BBQ đã mang đến cho thực khách những bữa ăn thật đáng nhớ bên bạn bè, người thân.

4 vị lẩu đặc sắc của Taka BBQ.
4 vị lẩu đặc sắc của Taka BBQ.

Bạn hãy tìm xem các địa chỉ nào gần mình nhất để ăn lẩu nướng Taka BBQ. Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn lẩu băng truyền thì đừng bỏ lỡ các voucher giảm giá của Kichi Kichi tại đây nhé!

Các món thịt nướng tại Taka BBQ đã chiếm trọn trái tim của các thực khách nhờ vào công thức tẩm ướp riêng biệt mang đậm hương vị Hàn Quốc.

Món thịt ba chỉ bò tại Taka BBQ.
Món thịt ba chỉ bò tại Taka BBQ.

Bên cạnh nước lẩu được chế biến công phu, các món nhúng lẩu ăn kèm cũng đa dạng và hấp dẫn không kém, tạo nên một nồi lẩu thơm ngon tuyệt vời.

Nước lẩu Taka BBQ được chế biến rất công phu.
Nước lẩu Taka BBQ được chế biến rất công phu.

Các món nhúng lẩu ăn kèm cũng đa dạng và hấp dẫn không kém, tạo nên một nồi lẩu thơm ngon tuyệt vời.

Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn Buffet lẩu nướng thì đừng bỏ lỡ các voucher giảm giá của Hotpot Story và Gogi House nhé!

Món nhúng lẩu ăn kèm cũng đa dạng và hấp dẫn.
Món nhúng lẩu ăn kèm cũng đa dạng và hấp dẫn.

Đến Taka BBQ ăn buffet lẩu nướng, ngoài món ăn ngon, thực khách còn ấn tượng với không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp để tụ tập bạn bè, ăn uống cùng gia đình… Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình cũng là một điểm cộng làm hài lòng thực khách.

Buffet Lẩu Taka BBQ.
Buffet Lẩu Taka BBQ.

Lời kết.

Buffet lẩu Taka BBQ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Từ độ tươi ngon của thịt, tẩm ướp và nước sốt của Taka BBQ đều rất chất lượng. Vì vậy, mà Buffet lẩu nướng Taka BBQ được rất nhiều người ưa thích. Tuy vậy, giá buffet Taka BBQ có phần hơi cao một chút. Nếu bạn định đi ăn lẩu Taka BBQ thì nên mua e Voucher Taka BBQ tại đây để được giảm giá nhé!

Xem danh mục giảm giá Voucher Ẩm Thực.

Click vào đây để trở về Trang Chủ.